Sunday, October 9, 2016

Top 5 hãng máy lạnh được yêu chuộng nhất hiện nay

Thị trường máy lạnh với hơn 20 hãng máy lạnh khác nhau khiến người tiêu dùng khó lựa chọn được dòng máy lạnh tốt nhất cho gia đình mình. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn 5 dòng máy lạnh tốt nhất, được ưa chuộng nhất hiện nay.

Máy lạnh Daikin: giá rẻ, độ bền tốt

Máy lạnh Daikin là dòng máy lạnh thương hiệu nổi tiếng của Thái Lan có khả năng tiết kiệm điện tuyệt vời, chạy êm ái, không gây tiếng ồn. Đặc biệt, dù giá thành rẻ hơn nhiều so với các dòng máy lạnh khác nhưng máy lạnh Daikin lại có độ bền sánh ngang với thương hiệu máy lạnh Mitsubishi.
Hệ thống dàn nóng của máy lạnh được bảo vệ tốt, tăng độ bền bỉ lên gấp 3 lần so với các dòng máy lạnh thông thường. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng máy lạnh mà không lo bị ăn mòn, rỉ sét sau một thời gian sử dụng.
Thời gian bảo hành của máy lạnh Daikin lên đến 4 năm, đây là thời hạn bảo hành dài nhất cho máy lạnh.
Tuy nhiên, dòng máy lạnh Daikin ít tập trung vào dòng máy lạnh dân dụng mà chỉ đầu tư cho hệ thống máy lạnh công nghiệp, thương nghiệp.
Máy lạnh Panasonic: kiểu dáng đẹp, khả năng làm lạnh nhanh chóng
So với các hãng máy lạnh khác, máy lạnh Panasonic được đánh giá là dòng máy lạnh đứng đầu về kiểu dáng đẹp, hiện đại. Thiết kế của máy lạnh Panasonic đa dạng, bạn có thể chọn thiết kế phù hợp cho không gian nội thất gia đình mình.
Ngoài ra, công nghệ làm lạnh nhanh, hiệu quả của máy lạnh Panasonic cũng ít dòng máy lạnh nào sánh được. Bạn hoàn toàn có thể tận hưởng cảm giác an lành, dễ chịu khi bước vào phòng sử dụng máy lạnh Panasonic.
Công nghệ biến tần inverter của máy lạnh Panasonic cho phép bạn sử dụng máy lạnh thoải mái mà không cần lo lắng về hóa đơn tiền điện. Theo công bố của nhà sản xuất, sử dụng máy lạnh Panasonic cho phép tiết kiệm 30% điện năng so với dòng máy lạnh thông thường.
Máy lạnh LG: Chất lượng ổn định, giá thành rẻ
Máy lạnh LG là dòng máy lạnh được sản xuất tại Vietnam, dựa trên công nghệ tiên tiến nhất của Hàn Quốc. Hiện tại, dòng máy lạnh LG có độ bền tốt, chất lượng ổn định.
Do là dòng máy lạnh sản xuất trong nước nên giá thành rẻ, phù hợp với khả năng tài chính của nhiều gia đình.
Nhược điểm của dòng máy lạnh này là khả năng làm lạnh chậm hơn so với các dòng máy lạnh khác, khi hoạt động, máy lạnh LG phát ra tiếng ồn khá lớn.
Máy lạnh Samsung: mẫu mã đẹp, làm lạnh tốt
Được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại hàng đầu Hàn Quốc, dòng máy lạnh Samsung có khả năng làm lạnh vượt trội với nhiều công nghệ ưu việt: khả năng lọc khí, kháng khuẩn tốt, công nghệ tiết kiệm điện năng hiệu quả…
Ngoài ra, máy lạnh Samsung có mẫu mã đẹp, bắt mắt. Sở hữu máy lạnh Samsung đem đến khôn gian nội thất đẹp, tinh tế cho phòng khách và phòng ngủ của gia đình bạn.
Máy lạnh Toshiba: công nghệ Eco tiết kiệm điện, khả năng vận hành êm ái
Là dòng máy lạnh nổi tiếng Nhật Bản, máy lạnh Toshiba nổi bật với những công nghệ hàng đầu thế giới:
+ công nghệ Eco tiết kiệm điện hiệu quả: với công nghệ Eco, bạn có thể tiết kiệm đến 50% điện năng tiêu thụ, hơn nữa, bạn có thể tận hưởng khả năng làm lạnh hiệu quả của máy lạnh.
+ công nghệ lọc khí, kháng khuẩn tốt
Ngoài ra, dòng máy lạnh Toshiba cũng đa dạng mức giá cho bạn lựa chọn, mẫu mã đẹp. Bạn có thể tùy vào tài chính của bản thân mà chọn dòng máy lạnh phù hợp.


No comments:

Post a Comment