Sunday, October 9, 2016

Có nên chọn máy lạnh Panasonic hè 2016?

Máy lạnh Panasonic với công nghệ làm lạnh nhanh, kháng khuẩn tốt, đặc biệt là khả năng tiết kiệm điện hiệu quả nhất. Máy lạnh xứng đáng là người bạn đồng hành cùng gia đình bạn xua tan nắng nóng trong hè 2016 này.

Máy lạnh Panasonic nhiều công nghệ hiện đại

Là dòng máy lạnh thương hiệu hàng đầu Nhật Bản, máy lạnh Panasonic được trang bị nhiều công nghệ ưu việt nhất, giúp bạn tận hưởng làn gió mát thực sự trong lành, thích hợp với cả trẻ nhỏ, người già. Có thể kể đến một số công nghệ tuyệt vời của dòng máy lạnh này như:
+ Công nghệ làm mát nhanh, làm lạnh hiệu quả Cool: So với dòng máy lạnh thông thường, máy lạnh Panasonic có khả năng làm lạnh nhanh gấp 1,5 lần, bạn có thể tận hưởng không khí mát lạnh ngay mà không cần chờ đợi.
+ Cảm biến Econavi: trang bị cảm biến Econavi của máy lạnh Panasonic có thể tự động theo dõi sự di chuyển của người dùng. Nếu bạn vắng mặt trong phòng lạnh, máy lạnh sẽ tự động điều chỉnh công suất làm mát giúp tiết kiệm điện năng.
+ Sensor AutoComfort: Với cảm biến AutoComfort, bạn sẽ không cần lo lắng rằng không khí trong phòng gây bệnh cảm lạnh. Nó sẽ tự động điều chỉnh tăng/ giảm nhiệt độ thích hợp với nhiệt độ môi trường để bảo vệ sức khỏe bạn tốt nhất.
+ Công nghệ Nanoe-G: hệ thống lọc khí tích hợp công nghệ Nanoe-G hiện đại giúp kháng khuẩn tốt, tiêu diệt nấm, mốc hiệu quả. Các ion công nghệ Nano ngăn chặn mùi hôi khó chịu, đem lại luồng không khí thực sự trong lành cho người sử dụng.
+ chế độ gió thông minh: Với hệ thống cánh quạt làm mát thông minh,máy lạnh Panasonic có thể tự động điều chỉnh hướng gió đến vị trí của người dùng đảm bảo mang lại sự thoải mái, thư giãn cho bạn.
Đa dạng mức giá, công suất
Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của các gia đình, máy lạnh Panasonic được đa dạng công suất để bạn dễ dàng lựa chọn máy lạnh phù hợp với diện tích phòng cần sử dụng.
Ngoài ra, thấu hiểu được khả năng tài chính khác nhau của bạn, máy lạnh Panasonic có nhiều tầm giá khác nhau cho bạn lựa chọn dễ dàng. Hiện nay, dòng máy lạnh Panasonic dao động từ 7 triệu đồng – 41 triệu đồng. Bạn có thể tùy vào tài chính mà chọn mua máy lạnh thích hợp nhất.
Siêu tiết kiệm điện năng
Quyết định sử dụng máy lạnh đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải sẵn sàng cho việc chi trả thêm tiền cho hóa đơn điện hàng tháng. Thế nên, chọn máy lạnh Panasonic siêu tiết kiệm điện là giải pháp an toàn, hiệu quả cho bạn, giảm áp lực chi tiêu trong tháng.
Với công nghệ biến tần interver hiện đại bậc nhất, máy lạnh Panasonic giúp tiết kiệm đến 50% điện năng so với các dòng máy lạnh thông thường. Bởi vậy, bạn có thể thoải mái sử dụng máy lạnh mà không lo hóa đơn điện “nhảy múa” vào cuối tháng.


No comments:

Post a Comment