Sunday, October 9, 2016

Đánh giá máy lạnh Sharp năm 2016

Theo đánh giá của các chuyên gia, máy lạnh Sharp năm 2016 có nhiều ưu điểm vượt trội hơn, tính năng của máy lạnh cũng đa dạng hơn. Nếu bạn đang tìm máy lạnh giá tốt cho gia đình, lựa chọn máy lạnh Sharp là lựa chọn số 1.

Máy lạnh Sharp 2016 giá rẻ

So với các dòng máy lạnh khác, máy lạnh Sharp được xếp vào dòng máy lạnh có mức giá ở tầm trung. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu 1 máy lạnh Sharp có tính năng tốt giá chỉ từ 6.000.000 đồng.
Tuy nhiên, do không đầu tư nhiều vào dòng máy lạnh dân dụng nên máy lạnh Sharp cho gia đình ít kiểu dáng, công suất.
Công nghệ làm lạnh tiên tiến
Nhằm thu hút người dùng biết đến thương hiệu của mình, dòng máy lạnh Sharp hiện nay được đầu tư lớn về công nghệ. Máy lạnh Sharp năm 2016 được trang bị nhiều công nghệ hiện đại:
+ công nghệ Powerful Jet làm lạnh nhanh, hiệu quả:
+ Cửa hút W thế hệ mới: làm lạnh thông minh, đều khắp căn phòng
+ Chế độ Gentle Cool Air: làm lạnh theo cơ chế đẩy gió lên trần nhà sau đó chuyển đổi dòng lạnh vòng cung, không phả lạnh trực tiếp vào người sử dụng. Do vậy, máy lạnh Sharp thích hợp với cả người già, trẻ nhỏ.
Điều hòa 2 chiều, sử dụng quanh năm
Máy lạnh Sharp có khả năng điều hòa 2 chiều, đảm bảo vừa làm lạnh tốt vào mùa hè, vừa có thể sưởi ấm vào mùa đông. Đó là lý do tại sao bạn nên đầu tư máy lạnh Sharp để sử dụng quanh năm, cực kỳ tiện dụng.
Bảo vệ sức khỏe tuyệt đối
Với công nghệ Plasmacluster và bộ lọc sinh học khử mùi tốt nhất hiện nay, máy lạnh Sharp xứng đáng là chuyên gia về công nghệ lọc khí, khử mùi hiệu quả, tiêu diệt nấm, mốc, các virut có hại… bảo vệ an toàn sức khỏe cho các thành viên trong gia đình bạn.
Chế độ gió đa dạng
Chế độ gió comfort ECO đem đến luồng gió mát mẻ, thoải mái khi sử dụng mà vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng.
Tiết kiệm điện năng hiệu quả
Công nghệ biến tần inverter kết hợp với công nghệ J-TECH Inverter, cảm biến ECO cho phép tiết kiệm điện năng hiệu quả đến 60%. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng máy lạnh Sharp mà không cần lo ngại đến hóa đơn tiền điện hàng tháng.
Hoạt động êm ái, bền bỉ

Máy lạnh Sharp năm 2016 được cải tiến đặc biệt có khả năng vận hành êm ái, không gây ra bất cứ tiếng ồn nào khi khởi động, hoạt động. Thế nên, bạn có thể yên tâm ngủ ngon khi sử dụng máy lạnh

No comments:

Post a Comment