Tuesday, September 27, 2016

Máy lạnh Toshiba có đắt không? giá bao nhiêu?


Là một trong những dòng máy mang thương hiệu Nhật Bản cao cấp, giá của máy lạnh Toshiba dao động trong khoảng từ 7.000.000 đồng đến 30.000.000 đồng. Với nhiều ưu điểm tuyệt vời, mức giá của máy lạnh Toshiba được xem là khá hợp túi tiền người tiêu dùng.


Giá của máy lạnh Toshiba trên thị trường
Bạn đang tìm mua máy lạnh Toshiba nhưng không biết giá có đắt không? Mức giá bao nhiêu để chuẩn bị tiền? Mua máy lạnh ở đâu uy tín nhất?... Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn mọi thắc mắc.
Theo các chuyên gia hàng đầu về máy lạnh, máy lạnh Toshiba là lựa chọn tuyệt vời cho các khách hàng trong mua hè 2016. Dù bạn chọn mua máy lạnh gia đình hay máy lạnh cho văn phòng thì dòng máy lạnh Toshiba đều có công suất phù hợp.
Không chỉ có công suất đa dạng, máy lạnh Toshiba còn có giá cả phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Là một trong những dòng máy lạnh thương hiệu uy tín nhất Nhật Bản, máy lạnh Toshiba có giá cao hơn các dòng máy lạnh khác trên thị trường.
Hiện nay, trên thị trường Việt Nam, máy lạnh Toshiba có nhiều mức giá để người tiêu dùng lựa chọn (Tùy vào nhà cung cấp máy lạnh, siêu thị điện máy mà mức giá này có thể chênh lệch khoảng 500.000 đồng – 1.000.000 đồng):
+ Giá 7.000.000 đồng: Máy lạnh Toshiba 1 ngựa (1 HP)
+ Giá 10.000.000 đồng: Máy lạnh Toshiba 1,5 ngựa (1,5 HP)
+ Giá từ 12.000.000 đồng – 20.000.0000 đồng: Máy lạnh Toshiba 2 ngựa (2 HP)
+ Giá > 20.000.000 đồng: Máy lạnh Toshiba 2 ngựa (2,5 HP)
Để mua được máy lạnh Toshiba phù hợp với gia đình, tiết kiệm điện năng nhất, bạn hãy xác định trước mục đích sử dụng, diện tích phòng cần lắp máy lạnh. Nếu không biết lựa chọn ra sao, bạn có thể nhờ nhân viên tư vấn giúp bạn.
Địa chỉ mua máy lạnh Toshiba uy tín
Ngoài việc nắm được giá cả của sản phẩm máy lạnh Toshiba, khách hàng cũng nên tìm hiểu kỹ về địa chỉ mua máy lạnh Toshiba uy tín, chất lượng. Việc chọn địa chỉ mua máy lạnh rất quan trọng, qua đó bạn sẽ được hưởng chính sách bảo hành tốt nhất, đổi trả sản phẩm, ưu đãi khuyến mại lớn… từ nhà cung cấp. Từ hào là trung tâm điện máy được nhiều khách hàng lựa chọn, GiaHopLy.VN chính là địa chỉ mua máy lạnh Toshiba tốt nhất.

Đến với trung tâm điện máy của chúng tôi, bạn sẽ được mua máy lạnh Toshiba với giá cả cực kỳ hợp lý (rẻ hơn thị trường điện máy từ vài trăm nghìn đồng đến vài triệu đồng). Hơn nữa, khách hàng sẽ được lắp đặt miễn phí thiết bị và bảo hành máy lạnh Toshiba trong vòng 12 tháng. 

No comments:

Post a Comment