Tuesday, September 27, 2016

4 lý do bạn nên mua máy phát điện Hyundai


Máy phát điện Hyundai là một trong những dòng máy phát điện tốt, có thương hiệu lâu năm trên thị trường Việt Nam. Với công nghệ sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế, hệ thống an toàn tuyệt đối, độ bền cao… máy phát điện Hyundaimáy phát điện tốt để bạn chọn mua.

Máy phát điện Hyundai đa dạng công suất, mức giá
Dòng máy phát điện Hyundai là máy phát điện thương hiệu của tập đoàn Hyundai Hàn Quốc, được sản xuất trên dây chuyền đảm bảo đạt các tiêu chuẩn quốc tế về công suất, điện thế cũng như các vòng quay.
Công suất của máy phát điện Hyundai cực kỳ đa dạng, bạn có thể chọn mua máy phát điện trong dải công suất từ 1KVA đến 500KVA. Như vậy, có những máy phát điện dải công suất nhỏ thích hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình, máy phát điện công suất lớn cho các xí nghiệp, xưởng sản xuất…
Máy phát điện Hyundai có nhiều loại: Nếu phân chia theo nhiên liệu, có máy phát điện chạy xăng và máy phát điện chạy dầu. Nếu chia theo số pha có máy phát điện 1 pha và máy phát điện 3 pha.
Giá máy phát điện Hyundai nằm ở mức trung bình so với các dòng máy phát điện thương hiệu khác. Giá máy phát điện dao động từ 9 triệu đồng – 175 triệu đồng.
Hệ thống an toàn cao
Cấu tạo của máy phát điện Hyundai đảm bảo độ an toàn cao, có hệ thống cảnh báo khi máy phát điện có vấn đề, khi nhiên liệu bị rò rỉ. Do đó, máy phát điện Hyundai cực kỳ an toàn với người sử dụng.
Tiết kiệm nhiên liệu, tuổi thọ cao
Dù là dòng máy phát điện chạy xăng hay máy phát điện chạy dầu thì máy phát điện Hyundai đều có cơ chế điều tiết nhiên liệu tốt, đảm bảo tiết kiệm nhiên liệu 30% so với dòng máy phát điện khác.
Trong đó, máy phát điện Hyundai chạy dầu tiết kiệm nhiên liệu hơn dòng máy phát điện chạy xăng, hiệu suất hoạt động cũng cao hơn.
Thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng
Là dòng máy phát điện của tập đoàn Hyundai hàng đầu tại Hàn Quốc, máy phát điện Hyundai có thiết kế đẹp, khung hình chắc chắn. Đặc biệt, bình chứa nhiên liệu với dung tích lớn giúp cho máy phát điện hoạt động lâu dài.
Hệ thống đề nổ, giật nổ của máy phát điện Hyundai khá nhạy bén. Sử dụng dễ dàng khi giật nổ.
Trên đây là những ưu điểm tuyệt vời của máy phát điện Hyundai. Chắc chắn, khi có nhu cầu mua máy phát điện, máy phát điện Hyundai là máy phát điện thích hợp nhất với gia đình/xí nghiệp bạn.

Để mua được máy phát điện Hyundai chính hãng, giá tốt, bạn hãy liên hệ với http://mayphatdien.biz/ theo hotline: 0938626960, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn. 

No comments:

Post a Comment